Sáng ngày 13/12/2023, Ngày hội quốc tế Thực phẩm và Đồ uống (World Bazaar Festival) đã chính thức khai mạc tại Manila World Trade Center, Philippines. Đây là sự kiện được tổ chức vào tháng 12 hàng năm để giới thiệu và phục vụ nhu cầu mua sắm hướng tới các dịp lễ Noel và năm mới của người dân Philippines.
Philippines là quốc gia với quy mô dân số lớn, nhu cầu tiêu dùng hàng hóa, dịch vụ đa dạng, tập quán và thị hiếu tiêu dùng có nhiều nét tương đồng với Việt Nam, nhu cầu tiêu dùng trong nước cao nhưng phụ thuộc nhiều vào nhập khẩu tạo nên áp lực mở cửa thị trường rất lớn cho các loại sản phẩm hàng hóa nhập khẩu. Những đặc điểm này, cùng với các yếu tố khác như khoảng cách địa lý, logistic… làm cho Philippines trở thành thị trường có nhiều tiềm năng cho các sản phẩm hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam chung và Tập đoàn Dabaco Việt Nam nói riêng.
Dabaco Group đã phối hợp cùng Thương vụ Việt Nam tại Philippines nhằm giới thiệu và quảng bá các dòng sản phẩm có chất lượng, cũng như quy mô và năng lực của Dabaco tới cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng Philippines tại sự kiện World Bazaar Festival lần này.
Tại sự kiện, Tập đoàn Dabaco Việt Nam tự hào giới thiệu bộ sản phẩm được dày công nghiên cứu phát triển bao gồm: Dầu đậu nành cao cấp Coba & Umi; Bộ sản phẩm dầu ăn dinh dưỡng cao cấp Coba Special+ , CobaKids; dầu Gấc ăn dặm cho trẻ, Trứng gà ăn liền Devi; Chân gà ăn liền DachiFood; Bao bì bạt nhựa cùng các sản phẩm khác...
Việc đầu tư nghiên cứu, phát triển phù hợp văn hóa ẩm thực - đồng thời phù hợp với các tiêu chuẩn của các nước trong khu vực và trên thế giới, là những bước đi phát triển có sự tính toán của Dabaco Group, để đáp ứng xu thế và mục tiêu đưa các sản phẩm Nông sản - Thực phẩm thương hiệu Việt Nam vươn tầm thế giới.
Tập đoàn Dabaco Việt Nam vẫn đang tiếp tục mở rộng danh mục đầu tư các dự án thuộc lĩnh vực cốt lõi tại các địa bàn trọng yếu từ Bắc vào Nam nhằm củng cố nội lực, tăng cường chế biến sâu, nâng cao giá trị gia tăng của các mặt hàng nông sản, thực phẩm. Xây dựng thương hiệu nổi tiếng quốc gia, đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu toàn cầu trên thị trường quốc tế, đưa các sản phẩm nông sản thương hiệu Việt đánh dấu trên bản đồ thế giới với uy tín và chất lượng cao.